วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

วิธีทำเงินเว็บคลิกแบบที่ 2

ขั้นตอนการทำงาน


1.เมื่อเข้ามาแล้วขั้นตอนต่อไปก็จะเป็นการทำงาน  ให้สังเกตที่มุมขวาบนจะมีคำว่า View Advertisemets
ท้ายจะมีเลข  4  สีเขียว(ให้คลิกเข้าไป)นั้นหมายความว่า งานเข้าแล้ว จะมีโฆษณา 4 ตัวให้คลิก (4 นั้นคือจำนวนโฆษณาให้คลิกในของวันนี้  ดังรูปที่ปรากฏจะมี 5 โฆษณา ส่วนมากมือใหม่จะได้คลิก 4 โฆษณาต่อวัน) ซึ่งเราจะต้องมาทำทุกวันวันละไม่เกิน 10 นาที 


2.เมื่อเราคลิกเข้ามาแล้ว จะพบป้าย โฆษณาจำนวน 4 ป้าย (หรือมากกว่านั้น)


3.ให้เราคลิกที่ตัวหนังสือที่ขีดเส้นใต้ไว้ หรือ คลิกที่ดาว ตามรูปภาพ
เมื่อคลิกแล้วจะมีจุดสีแดง หรือ สีน้ำเงิน ขึ้นมา ให้เราคลิกที่จุด


สมัคร neobux


4.พอคลิกที่จุด ตามขั้นตอนแล้วจะ ขึ้นหน้าเว็ปใหม่ขึ้นมาให้เรารอโหลดโฆษณาตามรูปภาพที่ปรากฏ

  รอสักครู่


   รอโหลด


      จนเต็มขีด 



นี้คือเสร็จจาก 1 คลิก แล้วปิดแล้วเริ่มอันใหม่จนครบ



ถ้าอันไหนคลิกแล้วมันจะเป็นดาวสีเทา  บางทีคลิกแล้วแต่ไม่สำเร็จยอดเงินก็ไม่ขึ้นครับ

หมายเหตุ: เมื่อเราคลิกไปแล้ว แล้วโหลดเต็มขีดแต่ไม่ขึ้น Advertisement
validated $0.01 were credited in your account.  ก็ถือว่าไม่สำเร็จนะคะ
เพราะฉะนั้น ต้องดูดีดีนะคะ สังเกตุง่ายๆ ดูที่ยอดเงินด้านขวามุมบน มันจะมียอดเงินบอก
1 คลิกต่อ 0.001 วันนึงเราต้องได้ 0.004 แต่ถ้าว่าไหนได้โชคดี 0.014
เพราะวันนึงมีอย่างน้อย 4 คลิก

โฆษณาสีส้ม คื อโฆษณาหลักมีให้คลิก 4 อัน เราก็จะได้ 0.004 ดอล  ให้เราทำทุกวันวันละ 4 คลิก หรือมากกว่านั้นครับ  สะสมยอดไปเรื่อยๆ
จนเราได้ตามที่เค้ากำหนด  เราก็จะมีเงินเช่าคนมาช่วยคลิก หรือจะใช้วิธีแนะนำ

ให้คนอื่นมาสมัครต่อจากเราก็ได้ 

จบสิ้นขั้นตอนการทำงานแล้วนะคะ


+++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น