วันเสาร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2557

วิธีทำเงินเว็บคลิกแบบที่ 1

มีอยู่ด้วยกัน 3 วิธี

วิธีที่ 1: คลิกแบนเนอร์

1. เปิดหน้าเว็บไซส์ คลิกที่ members 




2. ใส่อีเมล์และรหัสผ่านในหน้า login


3. คลิกที่ paid to click จะมีแบนเนอร์โชว์ขึ้นมาให้
4. คลิกที่แบนเนอร์ทีล่ะตัวตัวไหนที่คลิกแล้วแบนเนอร์จะหายไปเอง


5. เมื่อคลิกที่แบนเนอร์ก็จะนำเรามาที่หน้ายืนยันตัวตนให้คลิกที่หมายเลขที่มองเห็น


6.หน้าเว็บจะเปลียนบอกให้เรารอ 28 วินาที แต่ล่ะเว็บจะกำหนดเวลาไม่เท่ากันเปิดทิ้งไว้จนข้อควมเปลี่ยนไปเป็นข้อความขอบคุณเหมือนในรูป ให้คลิกปิดไปแล้วทำซ้ำอย่างเดิมจนกว่าแบนเนอร์จะหมด วันถัดไปก็จะมีแบนเนอร์ใหม่ให้เราคลิกทุกวันค่ะ



++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

วิธีที่ 2: อ่านข้อความ

1. คลิก my inbox  เพื่อเปิดข้อความ


2. จะมีข้อความเข้ามาในแต่ล่ะวันต้องเช็คมากน้อยแล้วแต่เว็บ คลิกที่ข้อความเพื่อเปิด


3. จะนำเรามาหน้าข้อความ คลิกลิงค์ที่ปรากฏในข้อความดังในรูป


4.หน้าเว็บจะเนำเรามาอีกหน้าให้เรารอ 28 วินาที แต่ล่ะเว็บจะกำหนดเวลาไม่เท่ากันเปิดทิ้งไว้จนข้อควมเปลี่ยนไปเป็นข้อความขอบคุณเหมือนในรูป ให้คลิกปิดไปแล้วทำซ้ำอย่างเดิมจนกว่าข้อความจะหมด วันถัดไปก็จะมีข้อความใหม่ให้เราคลิกอ่านทุกวัน ส่วนข้อความที่อ่านแล้วจะหายไปเองใน 1-7 วันค่ะ


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


วิธีที่ 3 โปรโมทหาดาวน์ไลน์หรือลูกทีม

1. คลิก referral center เพื่อคัดลอกแบนเนอร์


2. ในกรอบสี่เหลี่ยมคือแบนเนอร์ของเราให้คัดลอกไปโปรโมทในเว็บไซส์,เว็บบอร์ด หรือ กลุ่ม  facebook ของเราก็ได้ หรือจะนำไปติดในเว็บไซส์หรือเว็บบอร์ดของเราเองก็ได้ค่ะ




+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++











1 ความคิดเห็น:

  1. Ai Yellow รับสมัคร คนรับจ้างคลิ๊กโฆษณา สมัครฟรี.!!!!! 
    รายได้ ต่อเดือน 3,000-5,000 บาทขึ้นไป (รายได้ขึ้นอยู่กับการขยันทำคลิ๊ก) ตกคลิ๊กละ 6 สตางค์ หรือ $0.002 
    วันหนึ่งมีคลิ๊ก เกือบ 1500 คลิ๊ก คลิ๊กละ 5 วินาทีเท่านั้น
    รับสมัครด่วน!!! มีรายได้ง่ายๆ เพียงแค่ Click เท่านั้น!!

    http://dataclick.aiyellow.com/failove4

    ตอบลบ